Phần mềm quản lý shop thời trang mang lại những lợi ích gì?

Thứ tư - 26/04/2017 13:50
Phan mem quan ly cua hang3
Phan mem quan ly cua hang3
Ngày nay, việc áp dụng thành tựu công nghệ vào lĩnh vực kinh doanh nói chung mang lại những hiệu quả vô cùng tích cực từ các cơ sở nhỏ lẻ đến quy mô lớn hơn ở phạm vi công ty, doanh nghiệp. Nắm bắt được công nghệ chính là đi theo đúng dòng chảy của xu hướng phát triển chung của thị trường. Đầu tư vào công nghệ mang lại những giá trị đích thực mà bạn sẽ chỉ nhìn thấy những lợi ích, chứ chẳng khi nào đó là sự đầu tư lãng phí cả.
Kinh doanh mặt hàng thời trang cũng không phải là ngoại lệ. Chẳng hề hiếm gặp những shop thời trang lớn nhỏ cũng đã áp dụng loại hình này để quản lý cả một hệ thống chung, chứ không phải là dựa vào sức người, thuê thêm nhân công và tốn thêm thời giờ, lại thậm chí có thể làm sai lầm, thiếu sót nữa. Phần mềm quản lý dành cho shop thời trang có thể mang lại những mặt lợi ích ưu việt mà bạn có thể hình dung như sau:
Quản lý hàng hóa theo màu sắc, kích cỡ
Trong cửa hàng thời trang của bạn chắc chắn chẳng hề có đơn độc một vài mẫu sản phẩm nhàm chán nào đấy, mà số lượng này là rất đa dạng, ngay từ các loại quần áp, phụ kiện, túi, giày… Mỗi loại lại được phân ra thành các mẫu, mỗi mẫu lại có kích cỡ và màu sắc khác nhau để phân biệt lựa chọn… Bạn sẽ chẳng hề kiểm soát được tất cả mặt hàng bên ngoài và trong kho đâu. Bạn sẽ khó lòng biết được loại nào đang sắp hết cần phải nhập thêm, loại nào khó bán để tiến hành chương trình khuyến mãi… Nhưng phần mềm quản lý lại có thể giúp bạn.
Quét và in mã vạch
Mỗi sản phẩm lại có tem mác được in mã vạch, đó là điều kiện để lưu trữ thông tin cho sản phẩm đó khi khách hàng muốn thanh toán hoặc chủ/nhân viên muốn kiểm tra điều gì có liên quan. Phần mềm quản lý sẽ có tích hợp hoạt động quét mã vạch chuyên nghiệp để bạn thao tác và xử lý nhanh chóng, chính xác nhất.
Phân quyền và theo dõi nhân viên
Một cửa hàng thường có nhiều nhân viên làm việc theo ca, và phần mềm cũng có thể quản lý được cả những thông tin có liên quan đến việc giao dịch của nhân viên đó trong ca làm của mình. Nhờ vậy, mọi thứ đều sẽ nằm trong tầm kiểm soát, và bạn cũng dễ đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên hơn để đề xuất thưởng – phạt phù hợp.
Xây dựng chương trình khuyến mãi
Hệ thống quản lý sẽ cho ra những thống kê nhất định về tình hình kinh doanh của bạn trong một khoảng thời gian. Bạn có thể dựa vào đó, tìm ra lỗ hổng trong hoạt động của mình và tạo nên những chiến dịch quảng bá hay khuyến mãi hiệu quả.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bình luận facebook

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Facebook
Hỗ trợ qua máy tính
teamviewer 1

Hỗ trợ trực tuyến với Team Viewer Quick Support
(Tải về và cung cấp cho VQSOFT ID và pass của bạn để chúng tôi có thể truy cập vào và hỗ trợ)
VÌ SAO NÊN CHỌN VQSOFT ?
VQSOFT là phần mềm bán hàng chuyên nghiệp của Vinh Quang Software
+ 50.000 Lượt tải miễn phí
+ Hơn 1.100 lượt nâng cấp
+ 8 năm kinh nghiệm tích lũy (Từ năm 2008)
+ 5.000 khách hàng thương mại đang dùng VQSOFT mỗi ngày
*** Phần mềm tính tiền & bán hàng miễn phí VQSOFT được tung ra từ năm 2012
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây