Nhân viên có đang chán ghét phần mềm quản lý mà bạn đang áp dụng?

Thứ tư - 21/06/2017 09:55
Phan mem quan ly hieu qua
Phan mem quan ly hieu qua
Việc dùng các phần mềm quản lý áp dụng vào lĩnh vực kinh doanh buôn bán là nhu cầu thiết thực và rất phổ biến hiện nay. Tuy nhiên cũng chính vì sự phổ biến đó mà rất nhiều đơn vị cung cấp những sản phẩm thiết bị không chất lượng, không hiệu quả, không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đối chiếu với chính phần mềm mà bạn đang áp dụng cho công việc kinh doanh của mình, liệu bạn và nhân viên của bạn đã thực sự hài lòng với hiệu quả thực tế mà phần mềm đó mang lại hay chưa? Hãy tìm hiểu những điều sau đây để nắm rõ hơn về vấn đề này. Và nếu là một ông chủ có tâm, hãy thay đổi chúng để nhân viên có thể thoải mái dễ chịu hơn trong vấn đề xử lý công việc của họ.
phan mem quan ly hieu qua
Nhãn
Tốc độ xử lý chậm chạp
Nhân viên của bạn mất bao nhiêu thời gian để thanh toán xong cho một khách hàng? Nếu cửa hàng của bạn ít khách thì có vẻ đó cũng không phải vấn đề to tát lắm, trừ việc khách hàng có thể sẽ khó chịu khi phải chờ thanh toán lâu. Còn nếu cửa hàng của bạn đông khách, chắc chắn đây sẽ là vấn đề lớn. Thậm chí thời gian chờ đợi này còn được tiết kiệm bằng đơn vị giây, vì thường thì chẳng có vị khách nào muốn đợi lâu để được trả tiền cả. Phục vụ nhanh chóng chính là một điểm cộng không nhỏ cho bất kỳ cửa hàng kinh doanh nào. Nếu có những dấu hiệu sau đây với phần mềm quản lý, hãy tìm cách thay đổi:
  • In hóa đơn mất trên 10 giây.
  • Các nhân viên liên tục phàn nàn khi máy xử lý chậm chạp.
  • Khách hàng nhiều lượt tỏ ra khó chịu vì phải chờ.
  • Lượt khách hàng xếp hàng chờ nhiều dần lên và họ cũng tỏ ra khá khó chịu.
Phần mềm có những bảo mật không cần thiết
Đương nhiên phần mềm quản lý bán hàng nào cũng có những tính năng bảo mật nhất định, giúp chủ cửa hàng quản lý vấn đề kinh doanh của mình tốt hơn. Tuy nhiên, có những phần mềm và chủ sở hữu phần mềm lại lạm dụng quá tính năng này, tạo ra cả loạt hình thức bảo mật và phân quyền cực kỳ chặt chẽ. Và đôi khi nhân viên có thể có những sai sót nhỏ cần sửa lại, nhưng lại không có quyền chỉnh sửa, ông chủ và quản lý thì không có mặt ở đó, vậy nên tiến thoái lưỡng nan, khách hàng thì vẫn đang giục giã. Và như vậy chắc chắn nhân viên sẽ chán ghét phần mềm này.
Giao diện khó sử dụng
  • Đặc biệt là các phần mềm được thiết kế hoạt động trên các thiết bị thông minh có màn hình cảm ứng sẽ rất dễ gặp phải các vấn đề sau đây:
  • Dễ chọn nhầm: khi mà các chức năng quá dễ lựa chọn chỉ với một nút bấm nhầm.
  • Đơ: khi đó nhân viên rất dễ ấn thêm một vài lần, và xảy ra lỗi.Mất nhiều thời gian đào tạo nhân viên sử dụng phần mềm nếu nó quá rắc rối.
Và để khắc phục được tất cả những điều này, hãy đừng chần chừ mà liên hệ ngay với phanmemchuyennghiep.com để được hỗ trợ những phần mềm quản lý ưu việt, chất lượng nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bình luận facebook

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Facebook
Hỗ trợ qua máy tính
teamviewer 1

Hỗ trợ trực tuyến với Team Viewer Quick Support
(Tải về và cung cấp cho VQSOFT ID và pass của bạn để chúng tôi có thể truy cập vào và hỗ trợ)
VÌ SAO NÊN CHỌN VQSOFT ?
VQSOFT là phần mềm bán hàng chuyên nghiệp của Vinh Quang Software
+ 50.000 Lượt tải miễn phí
+ Hơn 1.100 lượt nâng cấp
+ 8 năm kinh nghiệm tích lũy (Từ năm 2008)
+ 5.000 khách hàng thương mại đang dùng VQSOFT mỗi ngày
*** Phần mềm tính tiền & bán hàng miễn phí VQSOFT được tung ra từ năm 2012
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây