Công cụ quản lí bán hàng cho các chủ cửa hàng hay phải đi xa

Thứ tư - 17/05/2017 10:32
Công cụ quản lí bán hàng cho các chủ cửa hàng hay phải đi xa
Với những chủ cửa hàng hay phải đi xa, ví dụ như để nhập hàng, hoặc đi du lịch, đi công tác,... thì việc quản lí bán hàng sao cho tiện lợi và chính xác nhất là điều rất cần thiết, đặc biệt là phải đi xa trong những khoảng thời gian ngắn nhưng thường xuyên thì không thể nghỉ hẳn bán hàng. Vậy có những công cụ có thể để giải quyết được vấn đề này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
phan mem quan ly ban hang6

Lắp đặt camera giám sát.
Việc lắp đặt camera giám sát có thể giúp bạn dù ở xa nhưng vẫn theo dõi được toàn bộ quá trình hoạt động thực tế của cửa hàng của mình, theo dõi được lượng khách ra vào hay thái độ của nhân viên ra sao.
Tuy nhiên nhược điểm có thể thấy rõ được của công cụ này đó là camera thì chắc chắn sẽ có những góc chết, và chúng ta sẽ không theo dõi được hết những góc chết đó. Ngoài ra thì ta chỉ có thể theo dõi về mặt hình ảnh mà không thể biết được doanh thu bán hàng ra sao hoặc nếu không có internet thì bạn cũng không thể quan sát được.
Thuê người quản lí.
Việc thuê người quản lí có thể giúp bạn đứng ra theo dõi mọi hoạt động bán hàng, giải quyết được những tình huống khẩn cấp và đồng thời có thể gửi bản báo cáo doanh thu đến cuối ngày cho bạn, từ đó có thể nắm bắt được các con số trong ngày.
Tuy nhiên việc thuê thêm người quản lí cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải chi trả thêm một khoản chi phí khác trong khi độ tin cậy lại không hề cao.
Sử dụng phần mềm quản lí bán hàng.
 
Với một phần mềm quản lí bán hàng được tích hợp ngay trên chính chiếc laptop của bạn thì bạn có thể theo dõi mọi hoạt động bán hàng, từ doanh thu trong ngày, cho đến hàng tồn kho hay lượng hàng nào cần phải nhập thêm,... dù bạn đang ở đâu đi chăng nữa, đều có những thông báo cụ thể và thường xuyên đến máy của bạn.
Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng phần mềm này cho nhiều chuỗi cửa hàng, tích hợp thêm những chức năng khác như tính toán doanh thu, ghi nợ có, quản lí hàng tồn kho hàng mới nhập,... nên rất hữu ích cho người chủ cửa hàng trong việc nắm bắt thông tin từ xa.
Sử dụng chỉ một phần mềm là bạn cũng đã tiết kiệm đi một khoản chi phí không nhỏ khi chỉ cần bỏ ra một số tiền nhất định mà đã có thể sử dụng phần mềm này cả đời, thật tiện lợi!
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hay có bất kì thắc mắc gì, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách truy cập vào website: http://www.phanmemchuyennghiep.com hoặc gọi tới hotline: 08.6.2766512 chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ quý khách.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bình luận facebook

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Facebook
Hỗ trợ qua máy tính
teamviewer 1

Hỗ trợ trực tuyến với Team Viewer Quick Support
(Tải về và cung cấp cho VQSOFT ID và pass của bạn để chúng tôi có thể truy cập vào và hỗ trợ)
VÌ SAO NÊN CHỌN VQSOFT ?
VQSOFT là phần mềm bán hàng chuyên nghiệp của Vinh Quang Software
+ 50.000 Lượt tải miễn phí
+ Hơn 1.100 lượt nâng cấp
+ 8 năm kinh nghiệm tích lũy (Từ năm 2008)
+ 5.000 khách hàng thương mại đang dùng VQSOFT mỗi ngày
*** Phần mềm tính tiền & bán hàng miễn phí VQSOFT được tung ra từ năm 2012
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây