Phần mềm nhà hàng miễn phí – công cụ đắc lực của hoạt động kinh doanh nhà hàng

Thứ tư - 24/05/2017 13:22
phan mem quan ly ban hang6
phan mem quan ly ban hang6
Nếu bạn đang làm việc trong lĩnh vực quản lý nhà hàng và cảm thấy đau đầu với những con số khi hoạt động kinh doanh của nhà hàng ngày càng phức tạp. Khi đó bạn sẽ phải cần đến sự giúp đỡ từ các phần mềm quản lý. 
Rõ ràng, việc quản lý nhà hàng là một công việc khá phức tạp và đòi hỏi những nhà quản lý phải thực sự có năng lực, kinh nghiệm để giải quyết những tình huống như vậy. Nếu không có một phương pháp quản lý hiệu quả sẽ khiến cho công việc quản lý của nhà hàng luôn trong tình trạng quá tải và ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh. 
phan mem quan ly ban hang6
Để giải quyết tình trạng trên cũng như mang đến cho khách hàng những giải pháp ưu việt trong lĩnh vực quản lý  VQSOFT đã mang lại một phần mềm nhà hàng miễn phí. Phần mềm nhà hàng miễn phí là một phần mềm hoạt động độc lập, bạn không cần thiết phải cài bất kỳ một chương trình nào khác để bổ trợ. Phần mềm  nhà hàng miễn phí sẽ giúp người sử dụng tối ưu hóa các thao tác xử lý dữ liệu hàng ngày như: nhập/xuất hóa đơn, nhập phiếu thu chi, chọn bàn, ghép/tách bàn… Những thao tác sử dụng phần mềm cũng rất dễ dàng, ai cũng có thể sử dụng được.
Ngoài các tiêu chí trên, để giải quyết những khó khăn cho người sử dụng khi luôn phải đau đầu kê khai quyết toán thuế hàng tháng, phần mềm nhà hàng miễn phí của VQSOFT giúp định khoản kế toán tự động, cho phép in sổ cái,in báo cáo thuế hàng tháng cho nhà hàng. Giờ đây, những người không rành về nghiệp vụ kế toán, chỉ cần có phần mềm này thì mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn.
 
Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng  thời gian từ 30 phút đến 1 tiếng là có thể sử dụng được thành thạo phần mềm nhà hàng miễn phí ưu việt này. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, chắc chắn phần mềm nhà hàng miễn phí sẽ là một công cụ đắc lực giúp công việc quản lý nhà hàng của bạn trở nên dễ dàng và thú vị hơn bao giờ hết.
Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, lắng nghe khách hàng mọi lúc mọi nơi, VQSOFT sẽ mang đến cho khách hàng  những phần mềm tối ưu nhất, xử lý nhanh chóng nhất, phát huy tối đa hiệu quả công việc của bạn. Phương châm của công ty luôn là “ chất lượng, chu đáo, tận tình và chuyên nghiệp” đúng như những gì mà VQSOFT đã và đang làm được. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bình luận facebook

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Facebook
Hỗ trợ qua máy tính
teamviewer 1

Hỗ trợ trực tuyến với Team Viewer Quick Support
(Tải về và cung cấp cho VQSOFT ID và pass của bạn để chúng tôi có thể truy cập vào và hỗ trợ)
VÌ SAO NÊN CHỌN VQSOFT ?
VQSOFT là phần mềm bán hàng chuyên nghiệp của Vinh Quang Software
+ 50.000 Lượt tải miễn phí
+ Hơn 1.100 lượt nâng cấp
+ 8 năm kinh nghiệm tích lũy (Từ năm 2008)
+ 5.000 khách hàng thương mại đang dùng VQSOFT mỗi ngày
*** Phần mềm tính tiền & bán hàng miễn phí VQSOFT được tung ra từ năm 2012
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây