GIẢI PHÁP QUẢN LÝ QUÁN CÀ PHÊ BẰNG PHẦN MỀM

Thứ tư - 12/04/2017 10:16
GIẢI PHÁP QUẢN LÝ QUÁN CÀ PHÊ BẰNG PHẦN MỀM
    Bạn muốn phát triển và mở rộng quy mô kinh doanh với mức chi phí quản lý thấp nhất? Bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn nguồn nhân lực? Hiện nay, để đáp ứng như cầu của xã hội, các quán cà phê mọc lên như nấm, có những quán cà phê đạt được thành công nhưng cũng có những quán sớm lụi tàn. Nguyên nhân chính một phần là do chưa có biện pháp quản lý hiệu quả, phù hợp. Bài viết này sẽ giới thiệu tới người đọc cách thức giải quyết vấn đề đó – giải pháp quản lý cà phê bằng phần mềm.
    Phương thức quản lý thủ công đã trở nên lỗi thời vì những bất tiện mà nó mang lại trong quy trình quản lý. Tuy nhiên, giải pháp quản lý quán cà phê bằng phần mềm sẽ giải quyết được những vấn đề đó và mang lại những tiện ích vượt bậc.
phan mem quan ly nha hang2

    Quản lý việc gọi món và thanh toán
    Quản lý quán cà phê bằng phần mềm giúp cho việc gọi món được nhanh chóng và thuận tiện. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên máy tính, hóa đơn sẽ được in ra ngay tại quầy chế biến. Ngay cả khi có áp dụng các chương trình khuyến mãi, chiết khấu thì công việc này cũng được thực hiện một cách nhanh chóng.
    Những hóa đơn được in ra sẽ bao gồm đầy đủ những thông tin về bàn cần phục vụ, món cần phục vụ, giá thanh toán,… Điều này sẽ giúp cho nhân viên của bạn làm việc nhanh chóng và tránh khỏi nhầm lẫn. Khách hàng cũng sẽ cảm thấy ưng ý về thái độ và thời gian phục vụ. Từ đó làm cho doanh số bán hàng tăng lên đáng kể.
    Quản lý nguyên vật liệu
    Sử dụng giải pháp quản lý quán cà phê bằng phần mềm để quản lý nguyên vật liệu, tình trạng Nhập – Xuất – Tồn trong kỳ giúp cho chủ quán nắm chắc hơn về tình hình nguyên vật liệu, tránh tình trạng thất thoát ngoài ý muốn. Hơn nữa, tiện ích mà phần mềm mang lại còn giúp chủ quán kiểm soát được những sai lệch, từ đó tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục.
    Nếu bạn là chủ của một chuỗi cửa hàng cà phê thì việc sử dụng phần mềm để quản lý chúng là điều cực kỳ cần thiết. Việc này cho phép bạn truy cập thông tin nhanh, thuận tiện và dễ dàng hơn, nắm bắt được tình hình của từng chi nhánh, chi nhánh nào đang đông khách, chi nhánh nào tạo được lợi nhuận cao,… Hơn thế nữa, một tiện ích rất lớn khi sử dụng giải pháp quản lý quán cà phê bằng phần mềm chính là việc bạn có thể truy cập mọi thông tin bất cứ khi nào, từ bất cứ nơi đâu, mà không cần phải có mặt ở quán để quản lý. 
    Quản lý doanh thu
Tổng hợp doanh số hàng ngày, hàng tháng, hàng kỳ, từ đó lập các báo cáo, sổ sách cũng không còn là mối bận tâm lớn của các chủ cửa hàng vì đã có giải pháp quản lý quán cà phê bằng phần mềm xử lý những công việc đó.
    Với  những công dụng cực hữu ích, phần mềm quản lý quán cà phê đã giúp giải quyết những vấn đề tồn đọng một cách nhanh chóng, hiệu quả. Đây là một giải pháp quản lý không thể thiếu trong thời đại ngày nay.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bình luận facebook

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Facebook
Hỗ trợ qua máy tính
teamviewer 1

Hỗ trợ trực tuyến với Team Viewer Quick Support
(Tải về và cung cấp cho VQSOFT ID và pass của bạn để chúng tôi có thể truy cập vào và hỗ trợ)
VÌ SAO NÊN CHỌN VQSOFT ?
VQSOFT là phần mềm bán hàng chuyên nghiệp của Vinh Quang Software
+ 50.000 Lượt tải miễn phí
+ Hơn 1.100 lượt nâng cấp
+ 8 năm kinh nghiệm tích lũy (Từ năm 2008)
+ 5.000 khách hàng thương mại đang dùng VQSOFT mỗi ngày
*** Phần mềm tính tiền & bán hàng miễn phí VQSOFT được tung ra từ năm 2012
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây