Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng?

Thứ tư - 22/03/2017 15:09
Nỗi trăn trở của bất cứ chủ cửa hàng nào là làm sao để kiểm soát lượng hàng xuất ra nhập vào một cách chặt chẽ, lượng thu và chi ra sao… Nếu như trước đây, các bạn phải đau đầu mỗi ngày để làm điều này mà vẫn không khớp thì giờ đây, điều đó hoàn toàn không còn là vấn đề với phần mềm quản lý bán hàng.
 
Đơn giản, dễ sử dụng.
Chỉ mất chưa đầy 15 phút để cài đặt, phần mềm quản lý bán hàng đã có mặt trong máy tính của bạn. Hướng tới bản chất đơn giản, thân thiện, phần mềm quản lý bán hàng không gây khó khăn cho bạn khi sử dụng lần đầu. Cách bố trí các mục, các thao tác hết sức đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, khi công nghệ ngày càng phát triển, bạn không chỉ có thể quản lý bằng phần mềm qua máy tính mà còn có thể qua điện thoại hay máy tính bảng… rất tiện lợi.
Tiết kiệm thời gian.
Vấn đề sổ sách luôn khiến bạn đau đầu vì nhầm lẫn. Giờ đây, đã có phần mềm quản lý lo cho bạn. 90% người sử dụng đánh giá cao khi cài đặt phần mềm quản lý bán hàng. Bạn chỉ cần nhập số lượng hàng hóa nhập về và xuất ra, nó sẽ giúp bạn tính toán lượng tiền, kiểm hàng chính xác nhất. Thêm vào đó, nó còn lưu trữ thông tin khách hàng, giúp bạn chăm sóc “những vị thượng đế” của mình tốt hơn từ các chính sách ưu đãi.
Chi phí cực kì rẻ.
Chỉ bằng vài bước đơn giản tại nhà theo hướng dẫn của chúng tôi, bạn đã có thể dễ dàng quản lý hàng hóa của mình trên máy tính mà không cần cầu kì, rắc rối. Chi phí bỏ ra vào khoảng 3000 – 5000 đồng một ngày, đổi lại, thời gian của bạn rảnh rỗi nhiều hơn mà các loại hàng hóa hay tiền nong được quản lý tốt hơn. Chưa kể, khi bạn chỉ tính lượng hàng hóa hàng ngày bằng phương pháp thủ công, bạn sẽ nhầm lần, thiếu xót, có khi hao hụt đến số tiền lớn nữa. Hàng tồn kho cũng ảnh hưởng đến doanh thu của bạn. Phần mềm còn có thể kiểm soát lượng hàng tồn dộng giúp chủ cửa hàng có thể điều phối chúng.
 
Đa dạng.
Nhắc tới phần mềm quản lý bán hàng, chúng ta chỉ nghĩ đối tượng áp dụng sẽ là những nhà buôn bán các mặt hàng thực như quần áo, giày dép, sách vở... Tuy nhiên, phần mềm quản lý bán hàng áp dụng cho cả những ngành dịch vụ như quán cafe, karaoke, đối với các shop thì chia ra từng ngành như mẹ và bé, nông sản, tạp hóa, điện thoại điện máy, siêu thị mini…
Phần mềm quản lý bán hàng đang ngày được ưa chuộng với sự tin tưởng từ quý khách hàng. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bình luận facebook

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Facebook
Hỗ trợ qua máy tính
teamviewer 1

Hỗ trợ trực tuyến với Team Viewer Quick Support
(Tải về và cung cấp cho VQSOFT ID và pass của bạn để chúng tôi có thể truy cập vào và hỗ trợ)
VÌ SAO NÊN CHỌN VQSOFT ?
VQSOFT là phần mềm bán hàng chuyên nghiệp của Vinh Quang Software
+ 50.000 Lượt tải miễn phí
+ Hơn 1.100 lượt nâng cấp
+ 8 năm kinh nghiệm tích lũy (Từ năm 2008)
+ 5.000 khách hàng thương mại đang dùng VQSOFT mỗi ngày
*** Phần mềm tính tiền & bán hàng miễn phí VQSOFT được tung ra từ năm 2012
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây