Cách tìm kiếm phần mềm quản lý quán cà phê tốt nhất

Thứ tư - 31/05/2017 04:02
Phan mem quan ly quan cafe mien phi7
Phan mem quan ly quan cafe mien phi7
Công nghệ thông tin ngày càng phát triển đã và đang len lỏi sâu vào nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội. Bạn đang có ý tưởng tìm kiếm một phần mềm quán cà phê tốt nhất mà chưa biết cần căn cứ vào những tiêu chí lựa chọn nào. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.
Một phần mềm quản lý quán cà phê tốt nhất cần đáp ứng được những tiêu chí cơ bản sau:
Phần mềm đó phải được thiết kế đầy đủ những tính năng cần thiết phục vụ hoạt động của quán cà phê. Trước khi lựa chọn phần mềm quản lý quán cà phê bạn cần xác định mục đích sử dụng phần mềm vào hoạt động gì của quán để lựa chọn được phần mềm phù hợp. Những tính năng cơ bản mà một phần mềm quản lý quán cà phê cần phải có đó là: phải có hệ thống báo cáo từ xa  để nhà quản lý có thể tiện theo dõi hoạt động của quán mọi lúc mọi nơi, có thể áp dụng được nhiều mô hình khác tương đồng để mở rộng  như nhà hàng hay quán ăn... phần mềm có chế độ chăm sóc khách hàng hợp lý, đảm bảo quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu...
Phan mem quan ly quan cafe mien phi7
Phần mềm hoạt động ổn  định và hầu như không xảy ra lỗi. Tránh trường hợp các nhân viên đang thao tác thì phần mềm bị lỗi gây mất dữ liệu cũng như kéo theo nhiều phiền phức khác. Khi phần mềm không may gặp sự cố, bạn cần tìm đến với nhà cung cấp. Do vậy trước khi mua bạn cần yêu cầu nhà cung cấp phải cam kết hỗ trợ  24/7 cho khách hàng.
Bên cạnh tính năng đầy đủ thì một phần mềm quản lý quán cà phê được gọi là tốt thì phải có giao diện đẹp mắt tránh gây nhàm chán cho người sử dụng. Phần mềm cần dễ sử dụng và có thể hỗ trợ được tối đa cho người dùng  đảm bảo cho nhân viên nào cũng có thể vận hành được kể cả những người có trình độ tin học không được tốt.
Một trong những yều cầu quan trọng đảm bảo tính phổ quát và hoạt động liên tục của phần mềm đó là phần mềm đó vẫn phải hoạt động được ngay cả khi mất mạng internet hay chạy trên được mọi thiết bị từ máy tính để bàn, laptop hay điện thoại...
VQSOFT hiện là nhà cung cấp các giải pháp phần mềm uy tín trên thị trường mà khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn. Khi sử dụng phần mềm quản lý quán cà phê bạn không cần cái thêm bất kỳ chương trình nào bổ trợ mà chỉ cần cài đặt VQSOFT. Phần mềm quán cà phê mà VQSOFT cung cấp có đầy đủ những tính năng hiện đại và dễ dàng sử dụng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bình luận facebook

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Facebook
Hỗ trợ qua máy tính
teamviewer 1

Hỗ trợ trực tuyến với Team Viewer Quick Support
(Tải về và cung cấp cho VQSOFT ID và pass của bạn để chúng tôi có thể truy cập vào và hỗ trợ)
VÌ SAO NÊN CHỌN VQSOFT ?
VQSOFT là phần mềm bán hàng chuyên nghiệp của Vinh Quang Software
+ 50.000 Lượt tải miễn phí
+ Hơn 1.100 lượt nâng cấp
+ 8 năm kinh nghiệm tích lũy (Từ năm 2008)
+ 5.000 khách hàng thương mại đang dùng VQSOFT mỗi ngày
*** Phần mềm tính tiền & bán hàng miễn phí VQSOFT được tung ra từ năm 2012
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây