Phần mềm tính tiền quán café chuyên nghiệp là gì?

Thứ năm - 29/06/2017 13:16
Phần mềm tính tiền quán café chuyên nghiệp là gì?
Ngày nay là thời đại của máy móc và công nghệ thông tin vô cùng hiện đại, chúng giúp cong người tiết kiệm thời gian cũng như sức lao động, đặc biệt mang lại hiệu quả cực kỳ cao và chính xác trong quá trình quản lý. Tại các quán café, quán trà vào thời gian cao điểm, việc nhân viên phục vụ và thu ngân cần phải đẩy nhanh tốc độ rất nhiều. Tuy nhiên chỉ với sức lao động thủ đông thì đây là một điều khó khăn, do đó các phần mềm tính tiền quán café ra đời hỗ trợ cho nhân viên rất nhiều, đồng thời đem lại sự rõ ràng trong công tác quản lý cũng như sự thoải mái và nhanh chóng cho khách hàng. Vậy máy tính tiền chuyên nghiệp là gì và ưu điểm của nó như thế nào, chúng ta hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!
phan mem quan ly nha hang cafe10
Phần mềm tính tiền quán café là gì?
Đây là một loại phần mềm dùng để bán hàng, tính tiền cùng với thanh toán hóa đơn cho khách. Phần mềm được thiết kế phù hợp với nghiệp vụ kế toán chuyên nghiệp dùng trong các quán café. Do đăc điểm của quán café là cung cấp các sản phẩm đồ uống và đồ ăn nhẹ nên phần mềm tính tiền in hóa đơn cũng có những điểm khách biệt so với các loại phần mềm cho các đại lý và siêu thị khác. 
Ưu điểm của phần mềm tính tiền quán café
 
1.    Kiếm soát nguyên vật liệu một cách có hệ thống.
Nguyên vật liệu trong kinh doanh quán café là thực phẩm để làm đồ uống và các đồ ăn nhẹ. Kiểm soát một cách có hệ thống và khoa học để tránh việc lãng phí, tính toán được lãi suất, lợi nhuận mà quán kinh doanh được, đáp ứng kịp thời nếu thiếu để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Phần mềm tính tiền quán café sẽ giúp người quản lý dễ dàng kiếm soát tình hình kinh doanh mỗi ngày, mỗi tháng, nắm bắt thông tin nhanh chóng hơn.
2.    Tạo ra quy chế, văn hóa nhà hàng.
Một quán café chuyên nghiệp sẽ tạo ra văn hóa đặc trưng, gây ấn tượng tốt đối với thực khách, đem lại hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng, là động lực cho nhân viên ngày càng phát triển.
3.    Tốc độ bán hàng, oder nhanh chóng.
Thời gian phục vụ là một trong những yếu tố quan trọng đánh giá sự chuyên nghiệp của quán café, khả năng đáp ứng yêu cầu của khách hàng nhanh chóng. Để việc order diễn ra dễ dàng, thuận tiện xử lý các vấn đề về món ăn, đồ uống, người quàn lý nên đầu tư phần mềm tính tiền chuyên nghiệp, tránh việc trong giờ đông khách, khách hàng phải chờ lâu sẽ gây mất thiện cảm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về phần mềm tính tiền quán café chuyên nghiệp, xin hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 08.6.2766512 hoặc truy cập website: http://www.phanmemchuyennghiep.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bình luận facebook

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Facebook
Hỗ trợ qua máy tính
teamviewer 1

Hỗ trợ trực tuyến với Team Viewer Quick Support
(Tải về và cung cấp cho VQSOFT ID và pass của bạn để chúng tôi có thể truy cập vào và hỗ trợ)
VÌ SAO NÊN CHỌN VQSOFT ?
VQSOFT là phần mềm bán hàng chuyên nghiệp của Vinh Quang Software
+ 50.000 Lượt tải miễn phí
+ Hơn 1.100 lượt nâng cấp
+ 8 năm kinh nghiệm tích lũy (Từ năm 2008)
+ 5.000 khách hàng thương mại đang dùng VQSOFT mỗi ngày
*** Phần mềm tính tiền & bán hàng miễn phí VQSOFT được tung ra từ năm 2012
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây