Chức năng của phần mềm bán hàng

Thứ năm - 04/05/2017 14:19
Trong kinh doanh thì việc quản lý doanh thu hay quản lý khách hàng, hàng hàng là việc cực kỳ quan trọng. Những chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng rất cần những phần mềm giúp quản lý công việc bán hàng được tốt nhất. 
Nếu như công việc kinh doanh của bạn phát đạt với doanh thu là rất lớn thì việc quản lý số tiền thu chi, hàng tồn, kho hàng rất khó để sử dụng bằng những cách thủ công như sổ sách hay bằng trang tính excel, việc này chắc chắn sẽ xảy ra nhiều sai sót, vì vậy phần mềm quản lý sẽ giúp ích bạn trong hoạt động này. Khối lượng giao dịch càng lớn nếu không có phần mềm này thì sẽ bị trì trệ, nhất là đối với các nhà hàng hay siêu thị. Có rất nhiều phần mềm quản lý việc bán hàng này, trong đó phải kể đến:
  • Phần mềm Winta Sales với đầy đủ tính năng, không bị hạn chế thời gian sử dụng, dữ liệu được bảo mật, nâng cấp dễ dàng và rất nhiều những chức năng cho bạn sử dụng. quản lý việc nhập xuất tồn rong nhiều kho và giúp cảnh báo khi bán /xuất quá tồn kho, quản lý, phân tích doanh thu, quản lý những sản phẩm trả lại, tạo nên báo cáo doanh số, phân tích daonh số; quản lý chính xác các nguồn thu chi trong một kỳ; quản lý hóa đơn, báo cáo và cân đối công nợ. Cuối cùng là gửi báo cáo cho khách hàng qua email.
  • Tiếp theo phần mềm chúng tôi muốn giới thiệu là VshopPlus là phần mềm miễn phí và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng và không có hạn chế nào khi sử dụng. đó là một hệ thống gồm các chức năng đa dạng: quản lý các sản phẩm, quản lý khách hàng, kho hàng, nhân viên và lập ra báo cáo tồn kho, cuối cùng là phân tích tình hình kinh doanh qua mẫu báo cáo đó.
  • Phần mềm Toko Tech là phần mềm với đồ họa rất đơn giản giúp người chủ cửa hàng dễ dàng nhìn thấy được việc kinh doanh của cửa hàng mình. Toko Tech có chức năng bán hàng qua internet, di động và bán tại quầy. Tất cả những việc như đơn hàng, kho hàng đều được dựng sẵn trong phần mềm. ngoài ra Toko Tech còn có ứng dụng mã vạch sử dụng để quản lý các sản phẩm, đây cũng là một điểm đặc biệt của phần mềm này so với các phần mềm khác hiện nay.

Những phần mềm trên là những ví dụ cho phần mềm bán hàng và bạn có thể nhận ra đặc điểm của chúng đó là giúp người sử dụng tiết kiệm được rất nhiều chi phí quản lý trong cửa hàng. Hơn hết những phần mềm này còn làm tăng hiệu quả quản lý tài chính cho cửa hàng đó.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bình luận facebook

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Facebook
Hỗ trợ qua máy tính
teamviewer 1

Hỗ trợ trực tuyến với Team Viewer Quick Support
(Tải về và cung cấp cho VQSOFT ID và pass của bạn để chúng tôi có thể truy cập vào và hỗ trợ)
VÌ SAO NÊN CHỌN VQSOFT ?
VQSOFT là phần mềm bán hàng chuyên nghiệp của Vinh Quang Software
+ 50.000 Lượt tải miễn phí
+ Hơn 1.100 lượt nâng cấp
+ 8 năm kinh nghiệm tích lũy (Từ năm 2008)
+ 5.000 khách hàng thương mại đang dùng VQSOFT mỗi ngày
*** Phần mềm tính tiền & bán hàng miễn phí VQSOFT được tung ra từ năm 2012
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây