VQSCHOOL phần mềm cho quản lý trường học và thư viện

Thứ năm - 09/11/2017 10:50
Phần mềm VQSCHOOL là một phần  trong đó với mục đích sử dụng chuyên biệt cho các đơn vị trường học, thư viện.
School
School
Một xã hội với sự phát triển nhanh chóng về công nghệ, đặc biệt ở những quốc gia phát triển chúng ta luôn thấy được bóng dáng của những dòng sản phẩm công nghệ trong tất cả các lĩnh vực. Điều này đã thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam không chỉ tập trung vào sản xuất mà chúng ta phải biết cách tiếp thu những nghiên cứu khoa học, học hỏi sự quản lý, phương thức tổ chức của họ để có thể giảm thiểu được các chi phí trong kinh doanh, tiết kiệm sức lao động của con người và luôn có thể quản lý được một cách hiệu quả nhất. Với sự giúp sức của khoa học công nghệ nhất là công nghệ điện tử các phần mềm vi tính đã có thể thay thế con người trong rất nhiều công việc như tính toán cho ra con số chính xác nhất, quản lý các hồ sơ giấy tờ với bộ nhớ siêu phàm,…. Và hôm nay chúng ta cùng đi tìm hiểu về một phần mềm chuyên dụng cho các đơn vị trường học, thư viện – phần mềm VQSCHOOL.

Ứng dụng của phần mềm VQSCHOOL

Ngày nay chúng ta so sánh sự phát triển dựa trên nhiều yếu tố khác nhau như là các yếu tố về tỷ trọng kinh tế, về xã hội, về đời sống và có một tiêu chí được đánh giá cao là tiêu chí về sự phát triển khoa học công nghệ. Với đời sống người dân hiện nay chúng ta có thể thấy ở đâu  cũng có mặt các thiết bị công nghệ với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.
 
School


Phần mềm VQSCHOOL là một phần  trong đó với mục đích sử dụng chuyên biệt cho các đơn vị trường học, thư viện. Phần mềm này giúp cho những nhà quản lý trường học có thể quản lý được hết hồ sơ của học sinh, sinh viên, từ những thông tin cá nhân, phương thức liên lạc đến thông tin về tình trạng học tập,…..ngoài ra phần mềm này còn có thể hoạt động độc lập trên các máy tính khác nhau, cho phép người quản lý chiết xuất ra những thông tin cần tìm kiếm một cách nhanh nhất như tìm kiếm tên, tuổi, lớp, điểm, hạnh kiểm,…..Và đặc biệt là phần mềm là một hệ thống đa nhiệm cho phép có thể làm nhiều hoạt động cùng một lúc. Có được phần mềm này thì việc quản lý trường học trở nên đơn giản và tốn ít thời gian hơn rất nhiều.

VQSCHOOL được đơn vị nào cung cấp?

Phần mềm VQSCHOOL được Vinh Quang Software cung cấp cho khách hàng trong nước. Với đội ngũ kỹ sư lập trình chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm nhiều năm Vinh Quang Software sẽ luôn đảm bảo phần mềm thích hợp với sự phát triển của nền kinh tế xã hội cũng như là luôn hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Đến với Vinh Quang Software để có được những phần mềm quản lý tốt nhất trên thị trường.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bình luận facebook

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Facebook
Hỗ trợ qua máy tính
teamviewer 1

Hỗ trợ trực tuyến với Team Viewer Quick Support
(Tải về và cung cấp cho VQSOFT ID và pass của bạn để chúng tôi có thể truy cập vào và hỗ trợ)
VÌ SAO NÊN CHỌN VQSOFT ?
VQSOFT là phần mềm bán hàng chuyên nghiệp của Vinh Quang Software
+ 50.000 Lượt tải miễn phí
+ Hơn 1.100 lượt nâng cấp
+ 8 năm kinh nghiệm tích lũy (Từ năm 2008)
+ 5.000 khách hàng thương mại đang dùng VQSOFT mỗi ngày
*** Phần mềm tính tiền & bán hàng miễn phí VQSOFT được tung ra từ năm 2012
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây