Sử dụng công nghệ để có thể quản lý nhà thuốc một cách khoa học nhất

Thứ sáu - 20/10/2017 08:18
Phần mềm VQPHARMA là phần mềm riêng biệt sử dụng trong các nhà thuốc với nhiều tính năng hiện đại. Chức năng của phần mềm có nhiều phần khác nhau.
Sử dụng công nghệ để có thể quản lý nhà thuốc một cách khoa học nhất
Sử dụng công nghệ đã không còn là điều mới lạ trong đời sống của chúng ta. Hiện nay công nghệ là một phần của sự phát triển, của đời sống con người. Chính vì thế những phần mềm công nghệ luôn được xây dựng và hoàn thiện để có thể giúp ích cho con người trong việc quản lý, kinh doanh ở tất cả các lĩnh vực. Sự có mặt của công nghệ sẽ giúp con người tiết kiệm được sức lao động và những chi phí không cần thiết. Hôm nay chúng ta cùng đi tìm hiểu về một phần mềm vi tính được sử dụng riêng cho nhà thuốc để quản lý một cách có khoa học.

Phần mềm VQPHARMA dùng trong nhà thuốc

Nhà thuốc là đơn vị cung cấp dược phẩm, kháng sinh các loại thuốc phục vụ cho con người trong quá trình bảo vệ và chăm sóc sức khỏe. Hiện nay chúng ta thấy có rất nhiều nhà thuốc tư nhân được thành lập, cùng với những nhà thuốc tại các bệnh viện mới đáp ứng tạm thời nhu cầu sử người dân.
 
phan mem quan ly thuic


Vì liên quan trực tiếp đến đời sống và sức khỏe con người chúng ta cần phải có được sự quản lý chặt chẽ và có khoa học. Sử dụng công nghệ là điều cần thiết hiện nay để có thể giảm thiểu được sức lao động, tiết kiện chi phí chi trả mà vấn đảm bảo nhà thuốc hoạt động tốt nhất, đảm bảo cung cấp thuốc chất lượng nhất cho người dân. Phần mềm VQPHARMA là phần mềm riêng biệt sử dụng trong các nhà thuốc với nhiều tính năng hiện đại. Chức năng của phần mềm có nhiều phần khác nhau. Đều tiên là chức năng quản lý đầu ta vào của thuốc,  mỗi một đơn hàng nhập và xuất luôn được lưu giữ lại với những thông tin rất cụ thể. Ngoài ra phần mềm còn giúp chúng ta kê toa thuốc điện tử theo từng căn bệnh, thành lập các data thuốc có sẵn thành những phần riêng biệt. Ngoài ra phần mềm còn giúp chúng ta chiết xuất báo cáo nhanh chóng và tiện lợi. Những loại thuốc hết hạn sử dụng, những đơn hàng theo từng thời gian cụ thể, báo cáo về tài chính,…. Để cho người sử dụng tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong đó.

Phần mềm VQPHARMA do đơn vị nào cung cấp

Đây là một phần mềm đặc thù rành cho đối tượng đặc thù nên chúng ta cần có đơn vị cung cấp cụ thể. Vinh Quang Software là một đơn vị công nghệ chuyên cung cấp các phần mềm quản lý, bán hàng cho các lĩnh vực và đơn vị khác nhau. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên phục vụ online khi có sự cố Vinh Quang Software luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía chuyên môn và khách hàng.

Đến với Vinh Quang Software để có những phần mềm phù hợp cho chuyên ngành và lĩnh vực của mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bình luận facebook

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Facebook
Hỗ trợ qua máy tính
teamviewer 1

Hỗ trợ trực tuyến với Team Viewer Quick Support
(Tải về và cung cấp cho VQSOFT ID và pass của bạn để chúng tôi có thể truy cập vào và hỗ trợ)
VÌ SAO NÊN CHỌN VQSOFT ?
VQSOFT là phần mềm bán hàng chuyên nghiệp của Vinh Quang Software
+ 50.000 Lượt tải miễn phí
+ Hơn 1.100 lượt nâng cấp
+ 8 năm kinh nghiệm tích lũy (Từ năm 2008)
+ 5.000 khách hàng thương mại đang dùng VQSOFT mỗi ngày
*** Phần mềm tính tiền & bán hàng miễn phí VQSOFT được tung ra từ năm 2012
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây