Ứng dụng phần mềm quản lý nhà thuốc

Thứ năm - 21/09/2017 14:16
Chức năng của phần mềm quản lý nhà thuốc có thể kể đến như là: Nhập thuốc kiện hàng, Nhập xuất trả thuốc, Nhập xuất thuốc nội bộ, Quản lý việc thanh toán, tạm ứng...,  Quản lý hạn dùng của thuốc theo lô, theo toa..v..v..
Phần mềm quản lý quấy thuốc
Phần mềm quản lý quấy thuốc
Quản lý là một công việc khó khăn, bất kể ở lĩnh vực nào cũng vậy. Khi chúng ta đứng ở trên vai trò là người quản lý chúng ta phải biết cách để có thể đảm bảo sự hoạt động của cả hệ thống cũng như là có thể nắm bắt được tình hình kinh doanh mọi lúc mọi nơi. Áp dụng khoa học công nghệ vào trong quản lý đã là điều không còn mới lạ hiện nay, chúng ta sử dụng ứng dụng công nghệ để có thể thay thế cho con người làm những công việc như lưu trữ, cất, tính toán….. và luôn cho ra những con số chính xác nhất. Trong ngành thuốc cũng vậy. Mà đặc biệt ngành này luôn cần lưu ý đến từng mm, bởi chỉ một sai sót nhỏ có thể gây ra rất nhiều những khó khăn cũng như là những sự cố không thể ngờ đến. Hôm nay chúng ta cùng đi tìm hiểu về một phần mềm được sử dụng trong nhà thuốc hiện nay – phần mềm quản lý nhà thuốc.

Ứng dụng phần mềm quản lý nhà thuốc

Như đã chia sẻ ở trên quản lý không phải là công việc dễ dàng, thuốc có liên quan đến sức khỏe của người dân. Vì thế chúng ta phải biết cách quản lý để có thể đảm bảo được những dòng sản phẩm chất lượng nhất cho thị trường, chăm sóc sức khỏe cho người dân. Hiện nay ứng dụng công nghệ là sử dụng các phần mềm máy tính để có thể thay thế  cho con người quản lý trên số liệu cũng như là phân ra ccas hạng mục khác nhau.
phan mem quan ly quay thuoc

Chức năng của phần mềm quản lý nhà thuốc có thể kể đến như là: Nhập thuốc kiện hàng, Nhập xuất trả thuốc, Nhập xuất thuốc nội bộ, Quản lý việc thanh toán, tạm ứng...,  Quản lý hạn dùng của thuốc theo lô, theo toa..v..v...Ngoài ra hiện nay với phần mềm thông minh chúng ta còn có những chức năng khác như là: Kê đơn thuốc điện tử, nhanh chóng dễ dàn. Đây hoàn toàn là một chức năng mới giúp chúng ta có thể tiết kiệm lao động cũng như là tạo ra sự thuận tiện cho ngưới sử dụng. Không chỉ dừng lại ở đó phần mềm quản lý nhà thuốc còn giúp chúng ta lập các bảng báo cáo khi có đơn hàng, khi có thuốc hết hạn…..

Chúng ta có thể mua phần mềm quản lý nhà thuốc ở đâu?

VQPharma – là phần mềm quản lý nhà thuốc có nhiều chức năng và được ứng dụng nhiều nhất hiện nay. Phần mềm này hiện đang được Vinh Quang Software cung cấp cho thị trường. Với kinh nghiệm 8 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp công nghệ cho thị trường Vinh Quang Software luôn hoàn thiện để đưa ra những phần ềm có tính ứng dụng cao nhất, giảm thiệu được sức lao động con người cũng như là góp phần xây dựng nền kinh tế của đất nước.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bình luận facebook

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Facebook
Hỗ trợ qua máy tính
teamviewer 1

Hỗ trợ trực tuyến với Team Viewer Quick Support
(Tải về và cung cấp cho VQSOFT ID và pass của bạn để chúng tôi có thể truy cập vào và hỗ trợ)
VÌ SAO NÊN CHỌN VQSOFT ?
VQSOFT là phần mềm bán hàng chuyên nghiệp của Vinh Quang Software
+ 50.000 Lượt tải miễn phí
+ Hơn 1.100 lượt nâng cấp
+ 8 năm kinh nghiệm tích lũy (Từ năm 2008)
+ 5.000 khách hàng thương mại đang dùng VQSOFT mỗi ngày
*** Phần mềm tính tiền & bán hàng miễn phí VQSOFT được tung ra từ năm 2012
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây