VINH QUANG SOFWARE – chuyên cung cấp phần mềm quản lý khách sạn cao cấp 

Thứ năm - 01/03/2018 23:03
Nếu bạn muốn xây dựng một chuỗi khách sạn nhưng vẫn lo ngại, băn khoăn về công tác quản lý thì hãy đến với VINH QUANG SOFWARE ngay hôm nay. Chúng tôi chuyên cung cấp đa dạng những phần mềm quản lý khách sạn chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. 
VINH QUANG SOFWARE – chuyen cung cap cac phan mem quan ly khach san cao cap
VINH QUANG SOFWARE – chuyen cung cap cac phan mem quan ly khach san cao cap
Nếu bạn muốn xây dựng một chuỗi khách sạn nhưng vẫn lo ngại, băn khoăn về công tác quản lý thì hãy đến với VINH QUANG SOFWARE ngay hôm nay. Chúng tôi chuyên cung cấp đa dạng những phần mềm quản lý khách sạn chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. 

Với nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực thiết kế phần mềm quản lý, VINH QUANG SOFWARE luôn tự tin có thể làm hài lòng cả những khách hàng kĩ tính nhất. Chúng tôi đã xây dựng những phần mềm quản lý nhà hàng cao cấp theo tiêu chuẩn để hỗ trợ khách hàng trong mọi quy trình quản lý. 

Bạn có một chuỗi nhà hàng, điều đó không còn là trở ngại gây khó khăn cho công tác quản lý khi quý khách lựa chọn cài đặt những phần mềm cho chúng tôi cung cấp. Mọi thông tin, tính toán, dữ liệu sẽ được phầm mềm tự động cập nhật mà bạn chỉ cần nhập liệu, quan sát và lấy dữ liệu để báo cáo hàng tháng, hàng năm. 

Phần mềm sẽ thay bạn quản lý mọi hoạt động của khách sạn, bao gồm quản lý số lượng nhân viên, khách hàng, số lượng hàng hóa, giờ giấc và doanh thu của khách sạn...Phần mềm thích hợp cho những chuỗi khách sạn thuộc một hệ thống quản lý, và có bao nhiêu khách sạn thì bạn chỉ cần thông qua phần mềm cũng sẽ nắm bắt được toàn bộ tình hình kinh doanh, hoạt động khách sạn ở mọi thời điểm. 

Hiện nay, có rất nhiều chuỗi khách sạn cao cấp lựa chọn cài đặt các phần mềm này để tiết kiệm chi phí, sức lựa cho quản lý cho con người. Nó sẽ làm giảm thiểu những rủi ro thất thoát về kinh tế, giám sát và quản lý chặt chẽ hoạt động của nhân viên khách sạn cũng như kiểm soát tốt hoạt động của tổng thể khách sạn. 

Lựa chọn phầm mềm quản lý khách sạn của VINH QUANG SOFWARE, quý khách sẽ có được rất nhiều lợi ích. Chúng tôi còn thiết kế những phần mềm miễn phí để quý khách có thể thử trải nghiệm. 

Phần mềm quản lý khách sạn sử dụng vô cùng dễ dàng, thao tác cài đặt sẽ được chúng tôi trợ giúp quý khách. 

Ngoài những phần mềm quản lý khách sạn, VINH QUANG SOFWARE còn xây dựng những phần mềm quản lý nhà hàng, quản lý bán hàng cấp cao cho hệ thống, chuỗi siêu thị, nhà hàng, cửa hàng...để quý khách có thể thoải mái lựa chọn. Một số phầm mềm chất lượng cao của chúng tôi có mức giá cực kì ưu đãi mà quý khách không nên bỏ qua. 

Nếu bạn muốn sở hữu những phần mềm quản lý khách sạn chất lượng cao, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với VINH QUANG SOFWARE ngay hôm nay.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bình luận facebook

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Facebook
Hỗ trợ qua máy tính
teamviewer 1

Hỗ trợ trực tuyến với Team Viewer Quick Support
(Tải về và cung cấp cho VQSOFT ID và pass của bạn để chúng tôi có thể truy cập vào và hỗ trợ)
VÌ SAO NÊN CHỌN VQSOFT ?
VQSOFT là phần mềm bán hàng chuyên nghiệp của Vinh Quang Software
+ 50.000 Lượt tải miễn phí
+ Hơn 1.100 lượt nâng cấp
+ 8 năm kinh nghiệm tích lũy (Từ năm 2008)
+ 5.000 khách hàng thương mại đang dùng VQSOFT mỗi ngày
*** Phần mềm tính tiền & bán hàng miễn phí VQSOFT được tung ra từ năm 2012
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây