Làm sao để quản lý được chuỗi khách sạn hiệu quả?

Chủ nhật - 21/10/2018 17:09

Quản lý một khách sạn đã gặp nhiều khó khăn nhưng công việc quản lý cùng lúc nhiều khách sạn còn khó khăn hơn rất nhiều. Với mỗi khách hàng trước khi muốn mở rộng khu vực xây dựng khách sạn đều lo ngại sau này sẽ quản lý như thế nào? Hãy để Vinh Quang Software hỗ trợ bạn thực hiện công tác quản lý hiệu quả nhất bằng những phần mềm quản lý chuyên dụng của chúng tôi. Cho đến nay, Vinh Quang Software đã cung cấp rất nhiều phần mềm quản lý chuỗi khách sạn, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

Phần mềm của chúng tôi vô cùng thông minh và sử dụng dễ dàng. Bạn chỉ cần tiến hành những thao tác nhập liệu, sau đó phần mềm sẽ tự động phân tích cũng như thực hiện các thao tác tính toán, thu thập tình hình kinh doanh của khách sạn. Phần mềm có thể thay bạn quản lý mọi yếu tố như nhân viên khách sạn, số lượng hàng hóa sử dụng, số lượng khách đặt phòng, số phòng trống, quản lý vật tư cùng rất nhiều yếu tố khác.

Với những phần mềm quản lý cả chuỗi, số lượng lớn thì nó sẽ liên kết các hệ thống máy lắp đặt phần mềm với nhau để xử lý dữ liệu. Máy móc sẽ giúp bạn thực hiện mọi công việc một cách nhanh chóng nhất và chính xác tuyệt đối. Ngay cả mức doanh thu cũng được tính toán, báo cáo được lập sẵn theo từng thời điểm cụ thể. Phần mềm của Vinh Quang Software tương thích với nhiều loại máy tính khác nhau và nó có thể lưu trữ được khối lượng dữ liệu rất lớn. Nên bạn có thể hoàn toàn an tâm vì nó hoạt động rất trơn tru và không xảy ra bất kì trục trặc nào.

Nếu bạn muốn sở hữu phần mềm quản lý chuỗi khách sạn, bạn có thể liên hệ với Vinh Quang Software ngay hôm nay để được hỗ trợ cài đặt. Chúng tôi có cả những phần mềm miễn phí dùng thử và phần mềm trả phí cao cấp. Vinh Quang Software rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ khách hàng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bình luận facebook

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Facebook
Hỗ trợ qua máy tính
teamviewer 1

Hỗ trợ trực tuyến với Team Viewer Quick Support
(Tải về và cung cấp cho VQSOFT ID và pass của bạn để chúng tôi có thể truy cập vào và hỗ trợ)
VÌ SAO NÊN CHỌN VQSOFT ?
VQSOFT là phần mềm bán hàng chuyên nghiệp của Vinh Quang Software
+ 50.000 Lượt tải miễn phí
+ Hơn 1.100 lượt nâng cấp
+ 8 năm kinh nghiệm tích lũy (Từ năm 2008)
+ 5.000 khách hàng thương mại đang dùng VQSOFT mỗi ngày
*** Phần mềm tính tiền & bán hàng miễn phí VQSOFT được tung ra từ năm 2012
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây