VINH QUANG SOFWARE – chuyên cung cấp những phần mềm quản lý nhà hàng tốt nhất 

Thứ bảy - 24/02/2018 13:15
Nếu bạn là người quản lý bận rộn, nếu bạn đang muốn mở rộng quy mô kinh doanh của nhà hàng, mở thêm nhiều chi nhánh thì việc lựa chọn những phần mềm quản lý nhà hàng là việc làm vô cùng quan trọng và cần thiết. Hiện nay, VINH QUANG SOFWARE đang cung cấp những phần mềm quản lý nhà hàng chuyên dụng với mức giá cạnh tranh nhất, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. 
VINH QUANG SOFWARE   chuyen cung cap nhung phan mem quan ly nha hang tot nhat
VINH QUANG SOFWARE chuyen cung cap nhung phan mem quan ly nha hang tot nhat

Chỉ thông qua những phần mềm quản lý, quý khách có thể quản lý dễ dàng mọi hoạt động kinh doanh đang diễn ra bằng những danh mục quản lý tự động. Đến với VINH QUANG SOFWARE, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn phần mềm quản lý nhà hàng của chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, chuyên thiết kế và hoàn thiện những phần mềm bán hàng với các tính năng ngày càng đa dạng, phong phú, hỗ trợ con người, chủ quản lý có thể theo dõi, giám sát mọi công tác kinh doanh cũng như tính toán mức doanh thu, chi phí đầu tư. 

Từ khi xuất hiện, những phần mềm quản lý nhà hàng của chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và tin tưởng từ phía khách hàng. Nó đã phát huy được những hiệu quả tích cực và hỗ trợ đắc lực cho khách hàng trong mọi quy trình quản lý cấp cao. 

Nhờ có phần mềm quản lý nhà hàng, con người có thẻ tiết kiệm được thời gian, công sức, thậm chí là tiền bạc khi mọi thông tin, quá trình hoạt động đều được phần mềm tự động cập nhật. Quý khách chỉ cần nhập liệu đơn giản là phần mềm sẽ tự xử lý dữ liệu, tính toán những công thức cần thiết. Cài đặt phần mềm quản lý sẽ tránh được những rủi ro sai sót về thông tin, tình hình, số liệu, quản lý chặt chẽ được mọi yếu tố của quá trình kinh doanh, tránh mất cắp và làm thất thoát kinh tế...

Với những chủ quản lý cấp cao không có thời gian theo dõi, giám sát trực tiếp mọi hoạt động của nhà hàng thì có thể kiểm tra thông tin cập nhật trong phần mềm để nắm được tình hình. Có nghĩa là quý khách không cần phải trực tiếp đến xem xét, điều tra ở một cơ sở nhất định mà chỉ cần có một thiết bị máy tính cài đặt phần mềm quản lý. 

Chúng tôi đã nghiên cứu và thiết kế, cho ra đời những phần mềm bản quyền và phần mềm quản lý nhà hàng miễn phí. Quý khách sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và có được những tiện ích to lớn khi sở hữu một phần mềm quản lý chuyên nghiệp. 

Nếu khách hàng có nhu cầu cài đặt phần mềm quản lý nhà hàng, xin liên hệ với VINH QUANG SOFWARE ngay hôm nay.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bình luận facebook

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Facebook
Hỗ trợ qua máy tính
teamviewer 1

Hỗ trợ trực tuyến với Team Viewer Quick Support
(Tải về và cung cấp cho VQSOFT ID và pass của bạn để chúng tôi có thể truy cập vào và hỗ trợ)
VÌ SAO NÊN CHỌN VQSOFT ?
VQSOFT là phần mềm bán hàng chuyên nghiệp của Vinh Quang Software
+ 50.000 Lượt tải miễn phí
+ Hơn 1.100 lượt nâng cấp
+ 8 năm kinh nghiệm tích lũy (Từ năm 2008)
+ 5.000 khách hàng thương mại đang dùng VQSOFT mỗi ngày
*** Phần mềm tính tiền & bán hàng miễn phí VQSOFT được tung ra từ năm 2012
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây