Nên lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng nào hiệu quả?

Thứ năm - 04/10/2018 13:26

Phần mềm của chúng tôi là một sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng muốn trải nghiệm những tính năng nổi bật của một phần mềm quản lý. Quý khách đã có những phản hồi rất tích cực về chất lượng phần mềm. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn phần mềm một cách chi tiết nhất.

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp hay những công ty, cửa hàng sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng. Nếu như trước kia, người ta sử dụng những phương thức bán hàng, quản lý truyền thống vô cùng mất thời gian, công sức, thậm chí là xảy ra nhiều sai sót thì giờ đây, những phương thức quản lý mới ra đời giúp con người thuận tiện hơn.

Chúng tôi đã dựa trên những yêu cầu của quý khách để xây dựng những phần mềm quản lý bán hàng thông minh, không cần tốn quá nhiều thời gian nhưng bạn vẫn có thể kiểm soát được hoạt động bán hàng một cách nhanh chóng. Phần mềm của Vinh Quang Software có thể tương thích với những hệ thống cửa hàng bán đa dạng sản phẩm hoặc chuỗi cửa hàng, hay chỉ đơn giản là hình thức kinh doanh online.

Với phần mềm quản lý bán hàng, bạn có thể quản lý mọi mặt của hoạt động bán hàng như số lượng hàng nhập, bán, tồn kho, khách mua, mức giá, thậm chí là quản lý nhân viên, mức lương, lợi nhuận tính theo tháng, quý, năm...Phần mềm sẽ giúp bạn quản lý mọi hoạt động bán hàng thường ngày và bạn chỉ cần tiến hành thao tác nhập liệu. Những thao tác tính toán, thống kê sẽ được phần mềm xử lý trên máy tính vô cùng nhanh chóng, đạt mức chính xác cao nhất. Phần mềm cũng sẽ tạo báo cáo cho quý khách khi cần và giúp bạn nắm bắt được mọi hoạt động ngay cả khi không có mặt tại khu vực kinh doanh.

Chúng tôi luôn có sẵn những phần mềm quản lý bán hàng miễn phí để quý khách có thể trải nghiệm. Ngoài ra, Vinh Quang Software còn có nhiều phần mềm quản lý khách sạn, chuỗi cửa hàng, quản lý nhà hàng cao cấp để khách hàng chọn lựa. Nếu bạn có nhu cầu cài đặt phần mềm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên tư vấn. Vinh Quang Software rất sẵn lòng phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bình luận facebook
Facebook
Hỗ trợ qua máy tính
teamviewer 1

Hỗ trợ trực tuyến với Team Viewer Quick Support
(Tải về và cung cấp cho VQSOFT ID và pass của bạn để chúng tôi có thể truy cập vào và hỗ trợ)
VÌ SAO NÊN CHỌN VQSOFT ?
VQSOFT là phần mềm bán hàng chuyên nghiệp của Vinh Quang Software
+ 50.000 Lượt tải miễn phí
+ Hơn 1.100 lượt nâng cấp
+ 8 năm kinh nghiệm tích lũy (Từ năm 2008)
+ 5.000 khách hàng thương mại đang dùng VQSOFT mỗi ngày
*** Phần mềm tính tiền & bán hàng miễn phí VQSOFT được tung ra từ năm 2012
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây